stuffed

I'm tired of my damned life..
************

I've had enough of waiting for interviewees who do not have the decency to even text na hindi sila pwedeng interviewhin. Sa mga pending articles ko, sa mga groupmates (yung iba lang naman) na hindi gumagawa ng projects and all that. And especially sakin na alam naman na 2 weeks nalang ang pasok, hindi pa rin kumikilos ng maayos for thesis, broadjourn, taxation, litcritic, sportsjourn and yeah, specialized writing pa pala.

***********

Yun lang, nagrereklamo na naman ako sa pinasok ko diba? Pero for sure na sa sembreak, masaya na talaga buhay ko..nga ba?

**************
Anyway, I'm really hating some people right now. Preferrably yung mga tao sa school ni MAma. Tatanungin ka kung may boyfriend ka na. Tapos pag sinabi mong wala, hindi naman maniniwala. Argh! HELLO! Big deal pa ba magka-boyfriend ngayon? Haven't you guys heard of GIRL POWER and being Miss Independent? Marami na kong problema noh! Wag na munang dagdagan.

Tapos pag sinabi mo naman na "Hanapan mo naman ako", ang isasagot nila, "Hindi hinahanap yun, kusang dumadating". At kelan ba may dumating naman. Pag may nakita kang potential hottie, titingnan ka lang. Sana man lang mag-hi or magpakilala diba?

Maybe I would die alone..nyarnyar

I dreamt of HIM last night. As in siya na naman. I thought na dahil nasa malayong place na sha, makakalimutan ko na siya, pero hindi, sa panaginip ko, bumalik sya for me. Not that it would really happen pero I hate having dreams like that. Makes you wanna think na magkatotoo then end up being disappointed, and worse, being stupid.

**************
Have to go meet thesismates/ greatest friends ever. Kayo nalang ang reason why everytime I wake up, the whole world rocks!

'later!

Post a Comment

0 Comments