que horrible!

I just got my gradpic today. I mean the copy of the pictures and I certainly looked awful. And I hate it that much, I wanna copy JAM's reaction when she got her gradpic!

GUSTO KO NA RIN SIYANG IPASUNOG! AAARRRGGHH!

Nakakainis talaga kasi (I believe) I've always been photogenic of some sort. I mean, kahit papaano naman, tuwing nagpapapicture ako, hindi ako nagugulat sa mga lumalabas, instead, I would always be astounded because either cute (daw) ako or sobrang naging pretty ako na minsan hindi ko alam na ako pala yung pinicture-an. Pero this time, argh talaga! Di na ko papakuha ng picture sa Red Images. Kahit pa mababait sila.

*********************
I feel as if Studio 23 is my bestfriend. You see, before my birthday comes, like on Saturday, Gilmore Girls season5 will start. And Im psyched to see it.

And BTW, Elimination Round for AB songfest will be on Saturday too. Im nervous coz its my first time to join a singing contest. Alone, I mean.

*********************
So yun, countdown ulit? nya, no way. basta Im gonna post something before I turn twenty on Sunday.. hehehe..

gotta go!

Post a Comment

0 Comments