badtrip talaga!

Sh!* KA!!!helga

para to sa lalaking hindi alam ang meaning ng blog.

sa lalaking binigyan ako ng rose sa kasal ng ate nya.

sa lalaking nagpaiyak sa akin nung debut ko!

sa lalaking walang care kung ang ex girlfriend niya eh kamukha ni mahal!

sa lalaking sobra kong mahal pero GOD Im so fed up!

******
i thought na ok na since nag-sorry na talaga ko..pero hindi pa rin! silent treatment, nakakainis na mail sa inbox ko, at dose-dosenang sermon pa din ang nakukuha ko mula sa kanya!

langya! eh nung sobra mo kong sinaktan noon, nagso-sorry ka ba araw-araw? pinatawa mo ba ko ng mga forwarded jokes? di ba hindi naman, mas naging worse pa dahil araw ng birthday ko, lupaypay na yung mga mata ko kakaiyak! tapos isang stupid mistake lang, ito-torture mo ko?!? unfair diba?

i dunno what to do..basta ang alam ko lang, the message that i deleted isnt even worth the pain that he caused me for 3 long years!so ngayon, i dont care kung magalit ka pa ulit! basta nag-sorry ako, im done! i dont want to beg for forgiveness anymore dahil wala pa sa kalingkingan ng sakit na nafi-feel ko ngayon?

bullshitting over! ayoko ng makipag-lokohan at kung ayaw nya kong patawarin, i dont give a damn!

******
hell, that hurts, but i have to do it! AJA!

Post a Comment

0 Comments