too many guys, so little time...

ang haba ng hair ko!hehehehe

and anyway, starfish said that "we should just go with the flow"..

wow! saan kaya ako aanurin ng flow na un noh? malulunod nalang ako, di ko pa mamamalayan...it really sucks..

ponyang, wag na maxado mag-react..kya ko po ito..lammo naman kung sino talaga love ko diba? at least were friends kesa naman katuld nung dati na kulang nalang eh patayin ko sya..i also realized na marami akong friends kahit wala na yang boyfriends na yan..well, that's life..

so ang paran is to get away from all those stuffs..kaya again, dun ako sa nove the WHOLE week! walang hassle, walang pic ng ex ni starfish na makikita ko pa sa isa pang candymag,(mahabang story, tawagan nio nalang me kung ano talagang nangyari), walang sakit ng ulo at ayoko ng tumaas ung BP ko...

and i was so happy na pumasa me sa lahat ng subjects although some were disappointing..un lang po..

see yah on second sem guys! cant wait na po!!!=)

Post a Comment

0 Comments